Chi tiết hỏi đáp
-
Người hỏi: Phan Ngọc Trai
Email: hoahongtra165@gmail.com
Ngày hỏi: 06-06-2022
Câu hỏi:
Kính gửi Chi cục Văn thư-Lưu trữ TP Hồ Chí Minh; cho em hỏi đối với việc lưu trữ Văn bản đi ; em phải lưu cả văn bản giấy và văn bản điện tử trên hệ thống hay chỉ cần lưu văn bản giấy hoặc văn bản điện tử thôi ạ? Em xin chân thành cảm ơnNgày trả lời: 06-06-2022
Trả lời:
Chào bạn!
Vấn đề bạn quan tâm, bạn vui lòng nghiên cứu Điều 19 của Nghị định số 30/2020/NĐ-CP bạn nhé.
Câu hỏi khác
- Tôi là văn thư tại Công ty liên doanh Việt - Nga Vietsovpetrol, tôi có tình huống cần tư vấn như sau: Cơ quan tôi hiện đã áp dụng chữ ký điện tử và con dấu số cho hầu hết các văn bản, tài liệu. Trong trường hợp lãnh đạo đã phê duyệt văn bản bằng chữ ký điện tử thì in văn bản ra và đóng mộc tươi vào thì có được coi là bản chính không? Nếu không được coi là bản chính thì cần làm theo trình tự như thế nào để văn bản đó được xem là bản chính. Xin nêu rõ quy định pháp lý để áp dụng trong trường hợp này. Xin trân trọng cảm ơn./.
- 555
- 555
- 555
- 555
- 555
- 555
- 555
- 555